Chính Sách Đổi Trả
Chaewon xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Quý khách đã lựa chọn sản phẩm của Chaewon. Chúng tôi cam đoan rằng mọi sản phẩm được gửi đến Quý khách đều là hàng mới, chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Mỗi Đơn Đặt Hàng gửi đến Quý khách đều được đóng gói kỹ càng và cẩn thận, tuy nhiên, không thể tránh khỏi những sai sót không mong muốn. Do đó, chúng tôi đã thiết lập Chính sách đổi trả như sau:
1. Xem hàng – Đồng kiểm:
Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu và bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng khi mua hàng tại Chaewon, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa.
Tuy nhiên, xin lưu ý rằng quy trình kiểm tra không bao gồm việc mở seal riêng của sản phẩm (để tránh ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, hạn sử dụng...) hoặc thực hiện kiểm tra chuyên sâu (như sử dụng thử...).
Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận việc đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm, chúng tôi khuyến khích Quý Khách tận dụng quyền lợi này trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống, nếu có yêu cầu đổi trả phát sinh.
Nếu Quý Khách nhận hàng mà không đủ các sản phẩm được liệt kê trên phiếu giao nhận, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách yêu cầu nhân viên giao hàng ký xác nhận về việc thiếu hàng và chụp ảnh bộ sản phẩm lại dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng (nếu có), để tiện cho việc đối chiếu và kiểm tra sau này.
2. Điều kiện và chính sách đổi trả hàng:
Thời hạn đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng (dựa trên dấu xác nhận từ đơn vị vận chuyển).
Quý khách cần trả lại sản phẩm trong tình trạng chưa sử dụng, giữ nguyên tình trạng ban đầu với số lượng và bao bì đúng như khi giao hàng ban đầu, kèm theo các chứng từ liên quan như đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán và biên nhận giao nhận sản phẩm.
* Việc đổi/trả sản phẩm chỉ được áp dụng trong các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển;
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng;
- Sản phẩm được giao không khớp với mô tả sản phẩm Quý khách đã đặt;
- Sản phẩm không có tem phụ tiếng Việt, tem chống hàng giả Bộ Công an;
- Sản phẩm bị hư hỏng, phá hủy hoặc có dấu hiệu qua sử dụng.
**Lưu ý:
- Chính sách đổi trả không áp dụng cho hàng tặng kèm/hàng khuyến mãi/ lỗi do Khách hàng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
- Chaewon áp dụng phương thức vận chuyển thu hộ COD kèm đồng kiểm (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có sự đồng kiểm và người giao hàng rời đi, chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả đối với các vấn đề về số lượng hàng hóa, sự nguyên vẹn bao bì sản phẩm.
3. Quy trình yêu cầu đổi/trả và hoàn tiền:
Bước 1:
Vui lòng gọi Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (“CSKH”) của Chaewon qua số 0333.004.500 trước khi tiến hành yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền.
Bước 2:
Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ Quý Khách hàng để lấy sản phẩm trong vòng 01 - 02 ngày làm việc (đối với Khách hàng tại TPHCM và Hà Nội) hoặc 03 - 04 ngày (đối với các khu vực còn lại) tính từ ngày bộ phận CSKH của Chaewon xác nhận đủ thông tin của Quý Khách hàng.
Bước 3: Đánh giá tình trạng hàng hóa và kiểm tra thông tin
Sau khi nhận được hàng gửi trả, Chaewon sẽ tiến hành đánh giá tình trạng hàng hóa và chuyển giao cho bộ phận CSKH. Bộ phận CSKH sẽ liên lạc lại với Khách hàng để xác minh tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng và hoàn tiền.
Bước 4: Đổi trả hàng và hoàn tiền
Trường hợp đổi hàng: Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng để tiến hành lên đơn hàng mới.
Trường hợp hoàn tiền: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng (gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh) cho nhân viên CSKH. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho quý khách trong vòng 07 - 15 ngày.
* Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
– Trong trường hợp lỗi từ phía Chaewon: Chaewon chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc, vấn đề trong quá trình mua sắm, vui lòng liên hệ theo số HOTLINE: 0333.004.500 để được hỗ trợ tốt nhất!
Chúc Quý khách có trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời tại Chaewon!